top of page

📈เสริมให้มีโชคลาภการลงทุน ในวันประสูติเทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ


เสริมให้มีโชคลาภการลงทุน ในวันประสูติเทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ

ใครที่มีธุรกิจของตัวเองหรือกำลังคิดที่จะลงทุนทำอะไรสักอย่าง ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็คือวันประสูติของเทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ หรือเทพเจ้านาจาที่เรารู้จักกัน นับว่าเป็นฤกษ์งามยามดีในการมูเพื่อให้มีโชคลาภ ค้าขายได้กำไรดี เพราะเทพเจ้านาจานั้นเป็นอีกหนึ่งองค์เทพที่ช่วยเสริมเรื่องของโชคลาภการลงทุน ให้ค้าขายดี และประสบความสำเร็จ

.

หากอยากทำการไหว้บูชาเทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ ของที่ต้องจัดเตรียมในการไหว้จะมีดังนี้เลย


1.ปูโต๊ะด้วยผ้าสีแดง

2.กระถางธูปหัวสิงห์ 1 ใบ

3.เทียน 1 คู่

4.ธูป 3 ดอก

5.น้ำชา 3 ถ้วย

6.ดอกดาวเรือง 2 กำ

7.กล้วยหอม 1 หวี

8.ส้ม 3 ผล

9.องุ่นแดง 1 พวง


นอกจากนี้ยังมีในส่วนของสิ่งที่ไม่ควรนำมาถวายให้แก่เทพเจ้านาจาด้วย นั่นก็คือ กล้วยน้ำว้า, น้ำชาที่ผสมน้ำผึ้ง และขนมที่มีส่วนผสมของไข่ นม ไขมันสัตว์

.

ในส่วนของบทสวดไหว้เทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ สามารถท่องได้ตามนี้


นำมอ หน่าจา ซาไท้จื้อ

นำมอ หน่าจา ซิ้งเซียงฮุก

นำมอ หน่าจา ตงตั๊วหง่วงส่วย


หลังจากสวดเสร็จแล้ว มูเตก็มีทริคในการขอพรอยู่เล็กน้อยคือ ให้บอกชื่อ-สกุล, วันเกิด, ที่อยู่ และบอกสิ่งที่ต้องการจะขอให้ชัดเจนมากที่สุด

.

สำหรับใครที่อยากนำเทพเจ้านาจามาบูชาที่บ้าน ห้ามบูชาเทพทัวต่าหลี่จิ้งและเทพมังกรเด็ดขาด เพราะทั้งสององค์เป็นอริกับเทพเจ้านาจา และหากบูชาพระโพธิสัตว์อยู่ ให้วางเทพเจ้านาจาไว้ด้านซ้ายและด้านขวาของพระโพธิสัตว์

.

เทพเจ้านาจาซาไทจื้อฯ นั้นเป็นองค์เทพอีกองค์ที่เหล่านักลงทุน เจ้าของธุรกิจ และคนค้าคนขายไม่ควรพลาด แต่ถ้าอยากจะเสริมโชคลาภให้ตรงจุด และเหมาะกับคุณเท่านั้น มาเสริมด้วย Wallpaper จากมูเตเวิร์ล เพื่อให้ปังยิ่งกว่าเดิม หากสนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่นี่เลย! mootaeworld.com/contact/start-order


bottom of page