top of page

วอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยที่สายมูไม่ควรพลาด! ใช้แล้วรุ่ง มีแต่รวย พร้อมบทสวดบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย


วอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

วอลเปเปอร์โทรศัพท์ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย มาเปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์รับทรัพย์ด้วยวอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย พร้อมเสริมดวงเฮงปังกับวอลเปเปอร์โทรศัพท์ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ปี 2567 รับตรุษจีนกัน


เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย)

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย คำว่า 'ไฉ่สิ่ง' หรือ 'ไฉ่ซิง' มีความหมายว่า 'ทรัพย์สิน' หรือ 'สิริมงคล' 'เอี้ย' หมายถึง 'เทพเจ้า' โดยเทพที่ได้รับการนับถือว่าเป็นเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย มีด้วยกันหลายองค์ แต่องค์ที่ได้รับการบูชามากที่สุด คือ 'ฟ่านหลี' และ 'ปี่กั้น' ซึ่งเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ โดยถือว่าเป็น เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ฝ่ายบุ๋น ขณะที่จ้าวกงหมิง และกวนอู ถือเป็น เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ฝ่ายบู๊ เป็นเทพเจ้าจีนที่เชื่อกันว่าช่วยประทานพรเกี่ยวกับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และความร่ำรวยจากการค้าขาย รวมถึงช่วยให้สุขภาพแข็งแรง


โดย เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย มักจะถูกสร้างขึ้นในภาพลักษณ์ที่สวมใส่เสื้อผ้าหรูหราและถือทองไว้ หรือดินสองหนึ่งแท่ง เพื่อแสดงถึงความมั่งคั่งและบารมี ถือเป็นเทพเจ้าที่ชาวจีนให้ความนับถือกันมาก และไหว้เคารพบูชาในวันตรุษจีนเป็นองค์แรก



สายมูไม่ควรพลาด! แนะนำวอลเปเปอร์โทรศัพท์ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ที่จะช่วยเสริมเรื่องการเงิน เสริมการงาน โดยเชื่อว่าเมื่อบูชา เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะได้พบกับความร่ำรวย ความสำเร็จด้านการเงิน มีโภคทรัพย์มากมาย ใช้ไม่รู้จักพร่อง โดยครั้งนี้มูเตเวิร์ลมีวอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ให้เลือกด้วยกันถึง 2 Collection เทพเซียน Collection 1 และ เทพเซียน Collection 2



เทพเซียน Collection 1

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ในวอลเปเปอร์โทรศัพท์ เทพเซียน Collection 1 เป็นปางที่ผสมผสานปางที่หลากหลายเข้าด้วยกัน โดยจะเน้นหนักไปที่ปางบู๊ที่ให้คุณด้านการเก็บเงิน การเป็นที่เคารพ เกรงใจ ได้เรื่องของอำนาจ หากมีใครหยิบยืมเงินไปก็มีโอกาสที่จะได้คืน


วอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ปางบู๊ : เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บเงิน และอยากเป็นที่เคารพ เกรงใจ ช่วยเสริมเรื่องของอำนาจบารมี ถ้ามีใครหยิบยืมเงินไปไม่คืน ก็จะมีโอกาสได้เงินคืนกลับมา



เทพเซียน Collection 2

เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย ปางบุ๋น เทพไฉ่ซิ่งเอี้ย เป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและการเงินของจีน เป็นที่นิยมในการบูชาเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่าเมื่อบูชา เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย จะได้พบกับความร่ำรวย ความสำเร็จด้านการเงิน มีโภคทรัพย์มากมาย ใช้ไม่รู้จักพร่อง โดยครั้งนี้มูเตเวิร์ลได้มีอัปเดตปางใหม่ คือบางบุ๋น สำหรับคนที่ต้องการให้เงินทองหลั่งไหลมาเทมา ให้ทรัพย์เข้ามาหาคุณได้โดยง่าย ลูกค้าน่ารักและโอนไว


วอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ปางบุ๋น : คนที่อยากรับทรัพย์ก้อนใหญ่ เน้นเงินเข้ามาเป็นก้อนๆ มีลาภ







บูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยตามธาตุ


ปีขาลและปีเถาะ (ธาตุไม้)

บูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย : ช่วยให้เกิดโชคลาภและความมั่งมี ควรบูชาคู่กับเจ้าแม่กวนอิมเพื่อให้ลาภผลเพิ่มพูน


ปีมะโรงและปีมะแม (ธาตุดิน)

บูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย : ให้มีผู้คนสนับสนุน ทำอะไรก็สำเร็จ เก็บเงินอยู่ ผู้คนเกรงใจ เจรจาราบรื่น


ปีวอกและปีระกา (ธาตุทอง)

บูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย : ได้รับการสนับสนุน มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ




บทสวดบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย


นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (3 จบ)

โอม ชัมภาลา จาเลนไน เยโชฮา (สวดได้ทั้ง 3, 5, 9, 12 หรือ 13 จบ)



บทสวดบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยของแต่ละปีนักษัตร


ปีชวด ปีกุน

โอม ชัมภะละ ชะเลนทะรา เย สวาหา

โอม อินทะระ ฌิมขัม ภะระมิ สวาหา


ปีฉลู ปีมะโรง ปีมะแม ปีจอ

โอม ชัมภาลา จาเลน ไนเยน สวาหะ


ปีขาล ปีเถาะ

โอม อา ฮูโฮฮัม กษะสะ โอม ชัมภาลา

ลาจาเลน ไนเยน สวาหะ


ปีมะเส็ง ปีมะเมีย

โอม ชัมภาลา จาเลนไนเยน ระนัม เมริ หะรี

ทากินี ชัมภาลา สะมะภาระ สวาหะ


ปีวอก ปีระกา

โอม ปัทมะ โกรระ

อรยะ ชัมภาลา หฤทัย หู ผะฏะ



ใครที่อยากร่ำรวยให้เปิดใจใช้วอลเปเปอร์โทรศัพท์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย โดยมูเตเวิร์ลมีวอลเปเปอร์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ให้เลือกด้วยกันถึง 2 Collection เทพเซียน Collection 1 และ เทพเซียน Collection 2 โดยเชื่อว่าเมื่อบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย จะได้พบกับความร่ำรวย ความสำเร็จด้านการเงิน มีโภคทรัพย์มากมาย ใช้ไม่รู้จักพร่อง รายรับก้อนใหญ่ๆ มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ปุ๊บปั๊บรับโชค มีเงินไหลมาเทมา




bottom of page