top of page

📣บอกแหล่งเติมบุญ ช่วยปัดเป่าเคราะห์ 12 ราศี



ช่วงปลายปีนี้มาสะสมแต้มบุญเสริมความปังให้กับชีวิตตามดาวประจำตัวของแต่ละราศี ให้แต้มบุญนี้ช่วยนำพาสิ่งดีๆ ได้เกิดขึ้นทั้งปลายปีนี้และลากยาวต่อไปเรื่อยๆ จนถึงปีหน้ากันไปเลย!

.

หากอยากเสริมความปังด้วยวอลเปเปอร์และนะหน้าทอง DIY+การ์ดเสริมดวง มูเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน สามารถสั่งซื้อได้ที่ mootaeworld.com/contact/start-order

.


 

ราศีเมษและราศีพิจิก - มูลนิธีร่วมกตัญญู

.

เป็นมูลนิธิจิตอาสาที่ช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ บริจาคโลงศพและบรรเทาสาธารณภัย เหมาะกับผู้ที่มีดาวอังคารเป็นดาวประจำตัว เช่นคนราศีเมษและราศีพิจิก อธิฐานจิตให้บุญกุศลหนุนนำให้คนรอดพ้นภัยอันตราย ไม่เจอความพลิกผันจนนำไปสู่ความเสียหายที่รุนแรง


ราศีพฤษภและราศีตุล - มูลนิธิป่อเต็กตึ่ง

.

ช่วงนี้เป็นช่วงที่มูลนิธิป่อเต็กตึ่งกำลังบอกบุญงานเทกระจาดประจำปี ซึ่งเป็นบุญที่สัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องอาหาร ของอุปโภคบริโภค ซึ่งเหมาะกับคนที่มีดาวประจำตัวเป็นดาวศุกร์อย่างราศีพฤษภและราศีตุล เหมาะกับคนที่อยากเป็นที่รักของผู้อื่น อยากโชคดี ไม่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สามารถเก็บเงินอยู่


ราศีมิถุนและราศีกันย์ - มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์

.

เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อสาร เหมาะสำหรับคนราศีมิถุนและราศีกันย์ที่มีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว ซึ่งเป็นดาวแห่งการติดต่อสื่อสาร บุญกุศลที่ทำจะช่วยส่งเสริมให้การพูดคุย เจรจาเป็นไปได้อย่างราบรื่น ผู้คนรับฟังความคิดเห็นมากขึ้น


ราศีกรกฎ - Habitat for Humanity Thailand

.

เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านที่อยู่อาศัย ผู้ที่ประสบอุบัติภัยที่มีผลกระทบกับบ้านเรือน เหมาะกับคนเกิดในราศีกรกฎ ซึ่งมีดาวจันทร์เป็นดาวประจำตัว จะเสริมให้มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง


ราศีสิงห์ - มูลนิธิช่วยคนตาบอด แห่งประเทศไทย

.

เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้พิการทางการมองเห็น เหมาะกับคนที่เกิดในราศีสิงห์ ผู้มีดาวประจำตัวเป็นดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นดาวฤกษ์ที่ส่องสว่าง การทำบุญนี้จะช่วยเสริมให้กับคนที่อยากเป็นที่จับตามอง เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียง ผู้คนนับหน้าถือตา


ราศีมีน ราศีธนู - มูลนิธิดวงประทีป

.

เป็นมูลนิธิที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการศึกษาให้กับเด็กยากไร้ เป็นบุญที่เหมาะกับคนราศีมีนและราศีธนู ซึ่งมีดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัว ดาวแห่งการเรียนรู้ที่จะส่งเสริมให้มีสติปัญญา ให้มีองค์ความรู้ พร้อมเปิดมุมมอง เรียนรู้รับสิ่งต่างๆ เพิ่มเติม


ราศีมังกร - มูลนิธิสายธารสุขใจ

.

เป็นมูลนิธิสำหรับช่วยเหลือผู้สูงอายุ ซึ่งบุญกุศลนี้จะนำพาให้คนที่มีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัวอย่างคนเกิดราศีมังกร ได้ชนะอุปสรรค สามารถผ่านพ้นปัญหาที่เข้ามารุมเร้า และวิบากกรรมต่างๆ ไปได้ด้วยดี


ราศีกุมภ์ - วัดพระบาทน้ำพุ

.

เป็นมูลนิธิที่ให้ความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์และรับอุปการะเด็กที่พ่อแม่เป็นโรคเอดส์ เหมาะกับคนที่เกิดราศีกุมภ์ ผู้มีดาวมฤตยูเป็นดาวประจำตัว เสริมบุญให้สุขภาพแข็งแรง ไม่เจอกับความแปรปรวนในชีวิต ปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงได้ดี

bottom of page