top of page

ที่สุดของความเมตตา บูชาเจ้าแม่กวนอิมปางพันกร



มาบูชาเจ้าแม่กวนอิมปางพันกร ที่สุดของความเมตตาในวันอาเนี่ยแซกัน! หากอยากขอความเมตตามหานิยม ก็ต้องขอกับเจ้าแม่กวนอิมปางพันกร ซึ่งเป็นที่สุดของความเมตตา โดยปางนี้มีตำนานเล่าต่อกันมาว่าเจ้ากวนอิมได้ช่วยผู้คนจากอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่เพียงสองแขนของพระแม่นั้นไม่สามารถที่จะช่วยทุกคนได้หมด จึงดลบันดาลให้ตนมีพันกรและช่วยเหลือทุกคนไว้ได้ . แล้วทำไมถึงต้องไหว้บูชาเจ้าแม่กวนอิมในวันอาเนี่ยแซ? นั่นก็เพราะวันอาเนี่ยแซเป็นวันสำคัญของเจ้าแม่กวนอิม ใน 1 ปีจะมีวันอาเนี่ยแซ 3 วันด้วยกัน คือ วันปรสูติ, วันออกบวช และวันสำเร็จมรรคผล โดยวันออกบวชของเจ้าแม่กวนอิมก็ตรงกับวันที่ 14 ตุลาคมในปีนี้พอดี . มาดูกันว่าในการกราบไหว้บูชาเจ้าแม่กวนอิมจะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง หากทำพิธีบูชาตามสถานที่ศักสิทธิ์ ของไหว้จะมีดังนี้

1. เตรียมน้ำสะอาด 2. ดอกบัวสีชมพูหรือสีขาว อาจใช้ดอกมะลิก็ได้ 3. ธูป 9 ดอก

และหากทำพิธีบูชาด้วยตัวเองที่บ้านก็จะต้องเตรียมของไหว้เยอะขึ้นมาอีกสักหน่อย

1. ดอกบัวสีชมพูหรือสีขาว 9 ดอก 2. ธูป 9 ดอก 3. เทียน 2 เล่ม 4. ส้มและสาลี่ แย่างละ 4 ผล 5. ขนมเปี๊ยะและขนมไหว้พระจันทร์ 6. น้ำชา 4 ถ้วย 7. ซาลาเปาซิ่วท้อ (ไม่มีก็ได้) 8. ประดำ 1 เส้น (สำหรับสวดมนต์)

ในส่วนของบทสวดสามารถท่องตามนี้กันได้เลย

(ตั้งนะโม 3 จบ)

นำโมไต๋ซื้อ ไต๋ปุย กิวโคว่ กิวหลั่ง กวงไต๋เล่งก้ำ กวนสี่อิมผู่สัก (กราบ)

นำโมไต๋ซื้อ ไต๋ปุย กิวโคว่ กิวหลั่ง กวงไต๋เล่งก้ำ กวนสี่อิมผู่สัก (กราบ)

นำโมไต๋ซื้อ ไต๋ปุย กิวโคว่ กิวหลั่ง กวงไต๋เล่งก้ำ กวนสี่อิมผู่สัก (กราบ) . ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือทริคในการขอพรนั่นเอง เพียงแค่บอก ชื่อ-นามสกุล, วันเกิด, ที่อยู่ และสิ่งที่คุณต้องการจะขอให้ชัดเจนเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้ว แต่ถ้าอยากจะเพิ่มความมูเสริมความปังให้มีมากขึ้นไปอีก “Wallpaper เทพเซียน Collection เจ้าแม่กวนอิม” ก็ตอบโจทย์นั้นได้ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่นี่เลย mootaeworld.com/contact/start-order

bottom of page